[Ngo-admin] Đăng ký KCB ban đầu 2015 và BHYT năm 2015

Pham Anh Tuyet tuyet at healthbridge.org.vn
Mon Nov 24 14:39:14 ICT 2014

Chào Ngân,

Mình vừa hỏi Dũng-0943.888.234; phòng thu BHXH của BHXH Hà nội thì các bệnh viện trong DS –PL1 đều đăng ký được.

Dấu * chính là các bệnh viện tư nhân, nếu mình đăng ký BV đó thì phải trả thêm phí chênh lệch giữa tiền do BHYT thanh toán và giá của bệnh viên tư nhân.

Phạm Ánh Tuyết

Pham Anh Tuyet
Finance Officer

HealthBridge Foundation of Canada

Viet Nam Office

Suite 202 & 203, E4 Building, Trung Tu Diplomatic Compound,

6 Dang Van Ngu street, Dong Da district, Hanoi, Vietnam.

Tel. 84-4-35119904 (ext. 103)

Fax. 84-4-35119905

Mobile: 84-90 320 7868

Email:  <mailto:thuynguyen at healthbridge.org.vn> tuyet at healthbridge.org.vn