[Ngo-admin] Làm thủ tục miễn giấy phép lao động cho người nước ngoài

Nguyen Thu My ntmy at wcs.org
Thu Nov 27 10:16:37 ICT 2014

Dear Thu Hà,

Thủ tục đơn giản lắm bạn ạ, người được miễn GPLĐ là người có tên trong GĐK hoạt động do BNG cấp.

Mình chỉ cần mang 01 bản công chứng giấy phép + copy hộ chiếu+ form Đề nghị xác nhận miễn như đính kèm là ok.

Sau 3-5 ngày làm việc Sở LĐTBXH sẽ có văn bản xác nhận và mình dùng xác nhận này để làm thẻ cư trú/visa cho bác đó thôi.

Gook luck.

Nguyen Thi Thu My
Finance and HR Officer
Wildlife Conservation Society (WCS) - Vietnam Program