[Ngo-admin] Bao hiem AON/Grass Savoye cho staff duoi van phong thuc dia

Dinh Thi Lien Hoa dlhoa at pactworld.org
Wed Sep 3 03:50:44 BST 2014

Chào các ACE,

Mình là Hoa bên tổ chức Pact. Bên mình hiện đang có 2 văn phòng thực địa trong Vĩnh Long. Vậy ACE cho mình hỏi là tổ chức của các ACE nếu có văn phòng dưới thực địa thì có mua bảo hiểm Aon/Grass Savoye cho nhân viên dưới thực địa không?

Cám ơn cả nhà. Chúc cả nhà một tuần làm việc hiệu quả.

Best,
Hoa

[cid:image001.png at 01CDF7EB.754035D0]

dinh thi lien hoa
administration & hr officer, pact vietnam
dlhoa at pactworld.org<mailto:dlhoa at pactworld.org>   • +84 4 3726 5300 ext 103 (tel) • +84 4 3726 5301 (fax)
84 915 709 734 (mob)
suite 201, 501-502, b1 building, van phuc diplomatic compound,
298 kim ma, ba dinh, hanoi, vietnam
pactworld.org