[Ngo-admin] Xin contact công ty tổ chức Team building

BC Group luongtitanic at gmail.com
Wed Jul 15 23:06:09 ICT 2015

Hi, Hà

Sam và các bạn trong BC Family Tour tổ chức Team building. Nếu có thể bạn
cho Sam thêm thông tin để bộ phận Travel Expert thiết kế chương trình rồi
báo bạn nhé.

- Thời gian đi và về, số đêm

- Số lượng người (nếu có trẻ em thì có số lượng)

- Địa điểm dự kiến nếu có

- Kinh phí mỗi người

- Nôi dung chương trình: Truyền tải thông điệp? Tập trung nhiệm vụ gì?

Cám ơn bạn và cả nhà !!!

*P/s: BC Group là doanh nghiệp xã hội tập trung về mảng Giáo dục (trẻ em),
Du lịch và lưu trú kể từ năm 2006. Mảng Tour và dịch vụ du lịch nếu BC
Family Tour có giúp được gì cho các NGOs mong cả nhà cho bọn mình được biết
nhé.*

*  Thank you so much,*

*Sam*
CEO, BC Group | Travel Expert in Southeast Asia |
Chairman, BC Club Foundation | Co-Founder & Vice Chairman of Hanoi
Association of Volunteer
Mobile - Whatsapp: +84 91886 9609 | xuanluong at bcgroup.vn | bcfamilytour.com
<http://www.bcfamilytour.com/> | Skype: lexuan_luong | 37 Hang Be street,
Hoan kiem district, Hanoi, Vietnam
<https://www.facebook.com/lexuanluongbc> [image:
https://twitter.com/bcfamilytour] <https://twitter.com/bcfamilytour>
<https://twitter.com/bcfamilytour>
*BC family **T**our - **Creating unforgettable tailor-made journeys to
Vietnam and Southeast Asia since 2006*
[image: http://www.bcfamilytour.com/about-us/why-travel-with-us]
<http://www.bcfamilytour.com/about-us/why-travel-with-us>Latest item: Why
travel with BC Family Tour?