[Ngo-admin] the cu tru nguoi nuoc ngoai

BC Group luongtitanic at gmail.com
Tue Mar 10 15:51:08 ICT 2015

Cả nhà ơi,

Bên mình có doanh nghiệp xã hội. Bên mình làm thẻ cư trú cho một số nhân sự
là người nước ngoài làm việc ở hà nội.

Cả nhà chia sẻ giúp mình kinh nghiệm và   có cần giấy phép lao động không
ạ? (Visa đến vietnam hiện tại là visa du lịch).

Em gửi hồ sơ 89 trần hưng đạo phải hok ạ?

Cám ơn cả nhà nhiều.

Xuân Lương- Sam
Vào 19-01-2015 16:51, "Oanh Ha" <oanhha at mcc.org> đã viết: