[Ngo-admin] Xin visa trên 3 tháng cho Thực tập sinh nước ngoài

Thi Thuy Ha Nguyen ha.ntt at vvob.be
Thu May 7 05:33:34 BST 2015

Chào cả nhà,

Bên mình muốn xin visa >3 tháng cho thực tập sinh người nước ngoài vào Việt Nam.

Theo mình hiểu thì xin visa trên 3 tháng thì cần nộp cho PACCOM: Giấy phép lao động  /hoặc Miễn giấy phép lao động.   Nhờ các cao thủ tư vấn giúp về giấy tờ cần thiết và thủ tục tại Sở LĐ-TBXH cho 2 trường hợp bên dưới.

1/ xin miễn Giấy phép lao động cho  Tình nguyện viên:
cần có các giấy tờ gì và trình tự ra sao?

2/ Xin Giấy phép lao động cho thực tập sinh

-          Thông báo chấp thuận của UBND TP Hà Nội

-          Công văn đề nghị

-          Các giấy tờ :  Giấy khám sức khỏe, bằng đại học, văn bản xác nhận kinh nghiệm, hợp đồng, bản sao hộ chiếu, lý lịch tư pháp, ảnh.  (dịch công chứng các văn bản tiếng nước ngoài)

Rất mong cả nhà chia sẻ.

Cảm ơn nhiều!

Nguyen Thuy Ha
Administrator