[Ngo-admin] Xin visa trên 3 tháng cho Thực tập sinh nước ngoài

Tu Anh Nguyen nguyen.tuanh at helvetas.org
Fri May 8 14:37:21 ICT 2015

Dear Hà,

Theo kinh nghiệm của mình thì nên declare Tình nguyện viên, sẽ dễ xin hơn.
Mình làm cách đây 1 tháng, giấy tờ xin miễn giấy phép LD gồm:
* Mẫu số 10 (đính kèm)
* Copy hộ chiếu (có công chứng - hơi oái oăm!)
* Thư giới thiệu của Trường (dịch công chứng)
* Sơ yếu lí lịch (tiếng Việt hoặc dịch công chứng - nên làm đơn giản 1 trang
thôi)
* Bằng cấp cao nhất đã có (dịch công chứng)

Quy trình theo hướng dẫn đính kèm.

Sau khi có chứng nhận miễn giấy phép, Paccom sẽ xin dc visa 6 tháng cho bạn
ý.

Rgds,

Tu Anh

Nguyen Tu Anh
HELVETAS Swiss Intercooperation
PO Box 81, 298F Kim Ma, Hanoi,  Vietnam
Tel: +84 4 38431750
Fax: +84 4 38431744
Mobile: 0913307671
www.helvetas.org.vn <http://www.helvetas.org.vn/>
Check out our film series on value chain:
Connect To Stories From The Value Chain
<https://www.facebook.com/connecttovn>