[Ngo-admin] Đăng ký nộp thuế qua mạng

Hien Buithu Hien.Buithu at wwfgreatermekong.org
Wed Sep 9 03:53:25 BST 2015

Mình cám ơn Trang nhiều nhé
Hiền

-----Original Message-----
From: ngo-admin-bounces at ngocentre.org.vn
[mailto:ngo-admin-bounces at ngocentre.org.vn] On Behalf Of Huyen Trang
Sent: Tuesday, September 08, 2015 4:34 PM
To: 'Administrators Working Group'
Subject: Re: [Ngo-admin] Đăng ký nộp thuế qua mạng

Dear Hiền,

Cách đây hơn 2 tháng Cục thuế cũng gọi cho tổ chức mình, nhưng họ giới thiệu
luôn cho mình một công ty (FPT) để làm đăng ký chữ ký điện tử. Công ty này
đến hướng dẫn cũng như trả lời tất cả các câu hỏi của mình về việc nộp thuế
qua mạng và đăng ký chữ ký điện tử. Tháng 8 vừa rồi Tổ chức mình đã nộp thuế
qua mạng thành công. Đây là số điện thoại mà cục thuế đã cho mình: Mr. Dũng
094 560 9990, bạn có thể tham khảo nhé

Best wishes,

Bùi Huyền Trang
Head of Admin & Finance
Oxford University Clinical Research Unit
78 Giải phóng, Đống đa, Hà nội