[Ngo-admin] Đăng ký nộp thuế qua mạng

Dong Thi Hong Tham administrator at handicap-international-vn.org
Wed Sep 9 05:58:28 BST 2015

Dear Hiền,

Bên HI tháng trước cũng vừa hoàn thanh việc đăng kí nộp thuế qua mạng xong. Thủ tục đơn giản mà. Để đăng kí chữ kí điện tử bạn phải hợp đồng với bên cung cấp chữ kí số (VNPT, FPT...). Họ sẽ đăng kí và hướng dẫn các thao tác tiếp theo giúp bạn.

Chúc bạn thanh công

Dong Thi Hong Tham
Administration and Logistics Office
Room 101, E3, Trung Tu Diplomatic Compound,
No. 6, Dang Van Ngu, Dong Da, Hanoi, Vietnam
T  : +84 (4) 3 762 9135
F  : +84 (4) 3 762 9456
administrator at handicap-international-vn.org
adm.so.hivn at gmail.com