[Ngo-admin] Work permit for expats

Lan Huong Le lanhuong.le at iecd.org.vn
Thu Jun 2 08:11:53 GMT 2016

Chào chị,

Bên em cũng đang tìm hiểu về việc miễn giấy phép lao động để xin visa, chị
cho em hỏi hạn visa có được làm 1,2 năm không ạ?
Em không thấy trong Nghị định có nói về thời gian.

Em cảm ơn

--

*Huong. Le (Ms.)*

*Admin Officer - IECD Vietnam*

*Micro-Small Entrepreneurs Support Program*

Mob: +84 (0)91 530 9198 / Fix: (08) 66 82 85 08

Skype: lan_huong89

Add: 98 Ngo Tat To, Ward 19, Binh Thanh District, HCMC (Room 009)

<http://iecd.org.vn/>

Website VN <http://iecd.org.vn/> | Website EN <http://www.iecd.org/en/> |
Facebook
<http://www.facebook.com/pages/Vi%E1%BB%87n-H%E1%BB%A3p-T%C3%A1c-Ph%C3%A1t-Tri%E1%BB%83n-Ch%C3%A2u-%C3%82u-IECD-Vi%E1%BB%87t-Nam/277236209104205>