[Ngo-admin] Hop phap hoa lanh su Albania

Pham Duc Thanh (Yahoo) phamducthanhvn at yahoo.com.au
Thu Jun 9 15:00:08 ICT 2016

Hi Trang,

Kinh nghiệm bên mình: Nhắc bác trưởng gửi bản gốc về lại Albani, nhờ người nhà ở bên đó mang bản gốc đó công chứng/hợp pháp hóa chữ ký của văn bản đó bên bộ Ngoại giao của Albani. Xong gửi bưu điện đảm bảo hoặc EMS sang sứ quán Việt Nam tại khu vực đó phụ trách Albani (nếu ko nhầm thì sứ quán VN tại Ukraina phụ trách luôn cả Albani), hoặc nếu sơ mất hồ sơ thì người nhà của bác ấy đích thân cầm sang sứ quán để hợp pháp hóa lãnh sự thôi.

Trước HQ của mình ở Kenya, lấy chữ ký xác thực hồ sơ của VP xong rồi, cử một staff từ Kenya sang Tanzania có sứ quán VN mình để hợp pháp hóa lãnh sự, xong gửi sang mình để bổ sung hồ sơ giấy phép VP Việt Nam.

Thế này mới là thủ tục hành chính của VN mà.

Cheers,