[Ngo-admin] QD moi ve thue TNCN cua can bo nuoc ngoai

Pham Duc Thanh (Yahoo) phamducthanhvn at yahoo.com.au
Wed Mar 2 09:34:56 ICT 2016

Thanks Trang nhiều đã chia sẻ thông tin. Nếu họ có join-agreement thế thì đành chịu rồi.

-          Về phía người nước ngoài: Họ yêu cầu những tài liệu nào từ bên VP để được chấp nhận? Bạn giúp cung cấp thêm thông tin nhé. Thanks.

-          Về phía người VN: Nếu họ xem xét trên các chứng từ tài liệu đó để kiểm tra xem mình nộp đủ chưa thì okie. Như vậy thì mỗi năm họ sẽ đi làm một lần ah? Với VP mình, chưa thấy họ đến làm bao giờ cả? Vậy các tổ chức khác đã được họ đến thăm và làm về việc thẩm định và duyệt quyết toán thuế này chưa? Xin chia sẻ tiếp ah.

-          Về kinh phí công đoàn (2%): Mình nhớ ngày xưa tổ chức cũ đóng qua Dipserco cùng với BHXH-BHYT, sau này Dipserco trả việc thu BH và thuế về cơ quan bảo hiểm và Sở công thương, thế là bỏ qua luôn vụ này. Vậy Công đoàn chúng ta đóng ở đâu? Tổ chức nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp tiếp ah.

Cám ơn cả nhà.

Have a nice day,