[Ngo-admin] Chia sẻ kinh nghiệm về đóng cửa VP dự án

Nguyen Hoang Diep - SRC Viet Nam src.diepnh at fpt.vn
Tue Mar 29 10:09:59 ICT 2016

Dear các anh/chị đồng nghiệp,

Hội chữ thập đỏ Tây Ban Nha (Spanish Red Cross) thành lập tại Việt Nam từ năm 2002 và có kế hoạch đóng cửa văn phòng vào cuối năm nay. Hiện văn phòng đang thu thập các thông tin cần thiết về thủ tục để đóng cửa văn phòng dự án (hành chính, nhân sự, tài chính,..)

Mình rất mong nhận được chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của các bạn về thủ tục giấy tờ cũng như trình tự công việc có liên quan đến việc đóng cửa VP. Hoặc tổ chức của các bạn đã sử dụng dịch vụ tư vấn của đơn vị hoặc nhóm tư vấn nào có uy tín cho lĩnh vực này xin vui lòng chia sẻ giúp mình nhé.

Nếu anh/chị nào sắp xếp được thời gian, mình xin được gặp trực tiếp để trao đổi thì tốt quá.

Thanks in advance.

Nguyễn Hoàng Điệp

Administration and Finance Manager

Spanish Red Cross - Vietnam Delegation

7th Fl, 59 Quang Trung Building, Hai Ba Trung Dist, Hanoi, Vietnam

Phone: + (84 43) 942 3146 - (84 43) 941 2732 - Ext: 101

Fax: + (84 43) 941 2733
Cell: + (84) 912 125513

Email:  <mailto:src.diepnh at fpt.vn> src.diepnh at fpt.vn

 <http://www.cruzroja.es/> www.cruzroja.es

Print this e-mail only if it is really required

Cada vez más cerca de las personas Ì Cruz Roja Española

Humanidad      Imparcialidad      Neutralidad      Independencia      Voluntariado      Unidad      Universalidad