[Ngo-admin] CRS - tìm kiếm nhà cung cấp chuyên lắp đặt hệ thống thu chứa nước mưa tại miền Nam

Nguyen, Thu Thuy thuthuy.nguyen at crs.org
Thu May 12 10:26:23 GMT 2016

Dear các anh chị,
Bên em đang bắt đầu triển khai dự án cứu trợ khẩn cấp tại tỉnh Tiền Giang, và có nhu cầu tìm nhà cung cấp và lắp đặt hệ thống thu chứa nước mưa tại địa phương hoặc các tỉnh lân cận. Bên em đã được Save the children giới thiệu 1 nhà cung cấp ở Cà Mau. Anh chị nào đã từng làm hạng mục này thì cho em xin contact của nhà cung cấp tham khảo nếu có nhé. Em đang cần rất gấp.
Em cám ơn mọi người nhiều ah.
Em Thủy CRS.
Nguyen Thu Thuy
Procurement Officer| Catholic Relief Services (CRS)/ Viet Nam Program
Room 301-303 Building E3, Trung Tu Diplomatic Compound, #6 Dang Van Ngu Street, Dong Da District, Hanoi
Office: +84-437738300 -104| Cell: +84-0904321368
[CRS_Email_Signature_English]

Save Paper - Think before you print