[Ngo-admin] Bảo hiểm y tế cho cán bộ nước ngoài

Ngan PhamThi ngan.phamthi at hagarinternational.org
Mon May 16 15:32:29 ICT 2016

Dear các anh chị em trong nhóm!

Gần đây mình mới đăng ký lại vào nhóm, có thể vấn đề này nhóm đã chia sẻ. Mong anh/chị/em cho mình hỏi hiện nay đã tổ chức nào mua bảo hiểm y tế bắt buộc cho cán bộ là người nước ngoài chưa? Theo quy định, chúng ta phải thực hiện từ tháng 1/2016.
Nếu đã mua, mình mua ở mức nào? Thấy bảo hiểm này không khả dụng với các bác ấy nên sếp bên mình đang rất băn khoăn.

Cám ơn mọi người chia sẻ.

Xin cám ơn,

Pham Thi Ngan
Finance Manager, Hagar Viet Nam
www.hagarinternational.org<http://www.hagarinternational.org/>
+84 4 37282342
“Whatever it takes for as long as it takes to restore a broken life!”