[Ngo-admin] Thuế TNCN và Thỏa thuận khung với VUFO

Linh Vu lvu at clintonhealthaccess.org
Tue May 16 16:58:14 ICT 2017

Very helpful. Thanks Phương Anh nhé.

Mình vừa được biết là PACCOM đang tổng hợp câu hỏi/ý kiến của các tổ chức về vấn đề miễn Thuế để sang tuần họ họp với Cục Thuế. Nếu tổ chức nào cũng vướng mắc như bên mình thì nhấc máy gọi PACCOM luôn để họ đưa vào list các tổ chức đang gặp khó khăn và trao đổi với Thuế.

Hi vọng tuần sau có kết quả tích cực ☺

Best,
Linh
Linh Vu
Regional Finance Manager, SEA
Clinton Health Access Initiative
Suite 601, Artex Building, 172 Ngoc Khanh, Hanoi, Vietnam