[Ngo-admin] Chuyển BHXH từ BHXH Hà Nội về BHXH Quận

Hien Buithu Hien.Buithu at wwfgreatermekong.org
Wed Jan 24 10:33:20 +07 2018

Dear cả nhà,

Văn phòng mình hiện đang đóng BHXH qua BHXH TP Hà Nội. Mình được biết BHXH
Hà Nội sắp tới sẽ chuyển vào khu Văn Phú, Hà Đông, xa cơ quan mình quá.
Mình đang định xin chuyển BHXH về đóng Quận chỗ cơ quan đặt văn phòng. Mình
đã qua BHXH Quận nhưng thấy nhỏ, ít nhân viên, và họ cũng không nhiệt tình
lắm khi mình hỏi thông tin chuyển đổi.

Nhà mình đã ai chuyển về đóng BHXH ở Quận chưa cho mình xin review tí: (1).
Thủ tục chuyển đổi có dễ không? (2) Thủ tục giấy tờ, chốt sổ… tại Quận có
nhanh chóng không và thuận tiện không?

Cám ơn cả nhà nhiều

*Bui Thu Hien *

Human Resources Officer

WWF-Vietnam

Add.: No. 06 Lane 18 Nguyen Co Thach, Nam Tu Liem Dist., Hanoi

Tel: +84  24 37193049/ ext. 107    Fax: +84 24 37193048

Skype:* hienbwwf*

www.vietnam.panda.org

*Facebook.com/vietnamwwf*