[Ngo-admin] Báo cáo giải trình nhu cầu sử dụng LĐNG

Le Giang TRAN lg.tran at hi.org
Wed May 23 16:55:51 +07 2018

Dear cả nhà,

Em bên tổ chức HI. Em đang làm báo cáo giải trình nhu cầu sử dụng LĐNG nộp lên cho Cục việc làm mà nộp lên mấy lần họ cứ nói là lý do sử dụng LĐ nước ngoài chưa hợp lý, bắt nộp đi nộp lại.

Cả nhà ai có kinh nghiệm từng khai phần lý do này và được chấp nhận cho em xin kinh nghiệm với. Không biết có tổ chức nào cũng gặp khó khăn giống em trong vấn đề này không, cho em xin tư vấn.

Em cảm ơn cả nhà.

[cid:image003.png at 01D3C5E3.27695960]

Giang Tran | Humanité & Inclusion
Admin/Log Officer | Lama Desk
Room 101, E3 Trung Tu Diplomatic Compound
No 6 Dang Van Ngu Str., Dong Da Dis, Hanoi, Vietnam
Tel. : +84(24)32323656, Mob.+84(0)976837020
Skype : lg.tran at hi.org<mailto:lg.tran at hi.org>
              www.hi.org<http://www.hi.org>