[Ngo-admin] Hỏi thủ tục nhận hàng viện trợ từ nước ngoài

Han Ngoc Nguyen n.han at socodevi.org
Thu Oct 11 15:10:34 +07 2018

Chào các anh chị và các bạn,

Bên mình chuẩn bị nhận một container (20 feet) hàng hóa từ Canada, không biết ở VN mình có tổ chức nào đã từng nhận hàng hóa như vậy từ nước ngoài về chưa ạ? Nếu có tổ chức nào đã từng nhận hàng như vậy thì có thể chia sẻ cho mình biết thủ tục hải quan sẽ như thế nào, mình sẽ phải trả những khoản phí, thuế nào, liệu có được miễn thuế VAT không nếu mình là tổ chức phi chính phủ và hàng nhận là hàng viện trợ để thực hiện hoạt động viện trợ không hoàn lại tại VN?

Hoặc nếu các anh chị và các bạn biết công ty dịch vụ nào làm về việc này thì cũng chia sẻ cho mình biết với. Cảm ơn các anh chị và các bạn!

Best,

NGUYEN NGOC HAN

Administrative and Finance Officer / Cán bộ Hành chính & Tài chính
[cid:C45BB3CE-CA9C-4B8F-A4C9-11B5FF18E93B]

[signature-formule-coop-monde-VI][signature-formule-coop-inegalite-VI][signature-formule-coop-environnement-VI]