[Ngo-admin] Công đoàn cơ sở

Tra Kim Anh trakimanh81 at gmail.com
Wed Jan 16 09:30:05 +07 2019

Dear chị Liên và các ace,
Cám ơn chị Liên đã mở topic này.
Hiện tại văn phòng Samaritan's Purse (SPV) cũng chưa có động thái gì mới
sau khi Dipserco không còn giữ vai trò tổ chức công đoàn của các NGOs. Em
dự định lên liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy nơi SPV đóng trụ sở để hỏi vì
cũng đã hỏi Dipserco thì họ cũng chỉ tư vấn là lên làm việc trực tiếp với
liên đoàn Lao động quận thôi ạ.

Cám ơn cả nhà,
Kim Anh

*Tra Thi Kim Anh*

*SAMARITAN'S PURSE*

Operations Manager | Hanoi, Vietnam

Tel: +84-4-7300-8777 ext 134 | Mobile: +84906079775

Villa No 9, Alley 168 Nguyen Khanh Toan st, Quan Hoa ward, Cau Giay
district, Hanoi

www.samaritanspurse.org