[Ngo-admin] Khảo sát xin phê duyệt tổ chức hội nghị hội thảo quốc tế theo QDD06/2020 của Thủ tướng CP

Tra Nguyen tranguyen at path.org
Wed Feb 23 15:27:19 +07 2022

Thân gửi các thành viên làm việc tại các tổ chức phi chính phủ và tổ chức quốc tế,

Mình là Trà, cán bộ Hành chính cấp cao của tổ chức PATH Mỹ tại Hà Nội. Hiện mình đang khảo sát để thảm khảo cách các tổ chức đang làm đối với việc xin phê duyệt tổ chức hội nghị hội thảo và rất mong nhận được ý kiến chia sẻ của mọi người về thủ tục này. Link QĐ 06/2020 về thủ tục này như sau:

https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Tai-chinh-nha-nuoc/Quyet-dinh-06-2020-QD-TTg-to-chuc-va-quan-ly-hoi-nghi-hoi-thao-quoc-te-tai-Viet-Nam-435209.aspx

Mình gửi đính kèm là file các câu hỏi khảo sát. Mọi người gửi giúp phản hồi về địa chỉ email: tranguyen at path.org<mailto:tranguyen at path.org>

Mình sẵn sàng chia sẻ kết quả khảo sát nếu mọi người có nhu cầu.

Trân trọng cảm ơn.
Trà

[cid:image001.png at 01D828C6.6DF1FA00]
Tra Nguyen (pronouns: she/her)
Senior Admin Officer

Street/ #1101, 11th Floor, Hanoi Towers, 49 Hai Ba Trung Street, Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam
Tel/ +84 24 3936 2215 ext.186
Mob/ +84 903 44 9990