[Ngo-lwg] Gentle reminder - Khảo sát xã hội dân sự

HueFO huefriendship at gmail.com
Fri Jul 29 11:02:59 ICT 2016

Kính gửi quý cá nhân, tổ chức,

Vừa qua, Nhóm Nghiên cứu thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa
Thiên Huế có gửi Thư mời đến quý vị tham gia Khảo sát hoạt động của mạng
lưới Xã hội dân sự ở Việt Nam. Nghiên cứu này của chúng tôi thực hiện nhằm
có sự hiểu biết thấu đáo và đầy đủ hơn về sự hình thành và hoạt động của
các mạng lưới xã hội dân sự định hình xã hội dân sự ở Việt Nam hiện nay.

Liên hiệp hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế trân trọng cám ơn một số cá nhân, tổ
chức (VNGO-FLEGT, MekongNet,VMFWG, CRWG,...) đã chia sẻ thông tin, gửi
chúng tôi các câu trả lời rất đầy đủ, chi tiết và kịp thời. Rất mong quý vị
bỏ qua email này và bỏ quá nếu chúng tôi đã làm phiền quý vị.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được hỗ trợ của quý vị để thực hiện nghiên
cứu này thông qua việc dành một ít thời gian chia sẻ thông tin trả lời cho
các câu hỏi trong phiếu khảo sát được đính kèm. Chúng tôi mong nhận được
phản hồi của quý vị trước ngày *31 tháng 7 năm 2016*.

Trân trọng./.
Nguyễn Minh Thiền
Nhóm Nghiên cứu
Liên hiệp hữu nghị Huế

--
---
Vietnam Union of Friendship Organizations of Thua Thien Hue Province

*HueFO: 18 years of enhancing **international **solidarity, friendship and
cooperation for development*