[Ngo-sanrm] Re-advertised: SRD vacancy/ 01 FLEGT Manager

Sustainable Agriculture and Natural Resources Management Working Group ngo-sanrm at ngocentre.org.vn
Wed Apr 15 08:59:47 ICT 2015

Dear SRD
       Chào SRD! Đầu thư xin chúc cho SRD có 1 tuần làm việc hiệu quả!
      Cho mình hỏi 1 chut - Mình hiện tại đã tốt nghiệp Đại Học Nông
Nghiệp với bằng kĩ sư Khoa Học Cây trồng và   thạc sĩ ngành BVTV . Vậy
mình có đủ tiêu chuẩn làm ứng viên không ạ? Vì mình đã từng nộp hồ sơ
ở đấy nhưng không thấy hồi âm
    Kinh nghiệm của mình chủ yếu là  kinh doanh ( ngô giống ) cho tập
đoàn Syngenta và Pioneer. Mình cũng gắn bó và am hiểu bà con miền núi
phía bắc Việt Nam cũng như có mối quan hệ nhất định với các lãnh đạo
nông nghiệp trên vùng miền núi..
   Mình quan tâm đến SRD vì hiện tại mình cũng đang quản trị viên 1
page trên facebook cũng tên giống vậy : "nông nghiệp bền vững" với
thành viên gần 3000 người
https://www.facebook.com/groups/778634495491894/
   Vì trước đây mình đã từng nộp hồ sơ nhưng không thấy hồi âm nên thử
hỏi trước!
   CHân thành cảm ơn!