[Ngo-sanrm] SPIR Public Tender - SPIR Thông báo mời thầu

Sustainable Agriculture and Natural Resources Management Working Group ngo-sanrm at ngocentre.org.vn
Fri Feb 14 10:41:29 +07 2020

Dear chị Ngân và các Administrators của nhóm Dân tộc thiểu số và Nhóm Nông nghiệp,

Hiện tại, tổ chức SPIR đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp 4.000 con gà cho một dự án tại ba (03) thôn Na Phả, Na Nối và Phảng Tao thuộc xã Bản Xen, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.
Thông tin chi tiết như trong file đính kèm, chị Ngân và các anh chị đăng thông báo giúp em nhé!

Nội dung đăng thông báo:

Request for Quote: Providing 4,000 chickens for SPIR (Vietnam)’s project in Ban Xen commune, Muong Khuong district, Lao Cai province.
Thông báo mời thầu cung cấp 4.000 con gà cho dự án thuộc tổ chức SPIR (Việt Nam) tại xã Bản Xen, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Thời hạn gửi hồ sơ: 10 AM 06/03 (Mar)/2020.

Ngoài nội dung đăng tuyển còn có một mẫu gửi thầu kèm theo để mọi người điền thông tin nữa ạ.
Anh/chị vui lòng xem thông tin (cả file đính kèm) đã đạt yêu cầu để đăng tuyển chưa giúp em, nếu cần thêm thông tin gì anh/chị báo em nhé.

Cảm ơn anh/chị nhiều! Chúc chị ngày làm việc thật hiệu quả!

Fond regards,
Thúy An

Tran Thi Thuy An
SAMARITAN'S PURSE
Human Resourses Officer | Viet Nam
Tel: +84-24-7300-8777 ext 104 | Fax: +84-24-3212-3866
Email:  tan at samaritan.org<mailto:tan at samaritan.org>     | Mobile: +84-375-200-384
Website: www.samaritanspurse.org<http://www.samaritanspurse.org/>
Add: Villa No 9, Alley 168 Nguyen Khanh Toan Street, Quan Hoa Ward, Cau Giay District, Ha Noi