[Ngo-sanrm] SPIR Public Tender - SPIR Thông báo mời thầu (2)

Sustainable Agriculture and Natural Resources Management Working Group ngo-sanrm at ngocentre.org.vn
Mon Jan 4 23:53:52 +07 2021

Dear chị Ngân và các Administrators của các nhóm,

Hiện tại, tổ chức SPIR đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp 160 bồn nước nhựa nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng bằng sông Cửu Long đối phó với nạn hạn hán và tình trạng nước ngập mặn nghiêm trọng.
Thông tin chi tiết như trong file đính kèm, chị Ngân và các anh chị đăng thông báo giúp em nhé!

Nội dung đăng thông báo:

SPIR has plan to purchase 160 Plastic water tanks (2,000L; vertical tank; at least 2 years warranty) to be delivered to 6 places in Cau Ngang district, Tra Vinh province.
Tổ chức SPIR có kế hoạch mua 160 Bồn nước nhựa (2.000L; dạng đứng, bảo hành ít nhất là 2 năm trở lên) giao hàng đến 6 địa điểm trong huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Thời hạn gửi hồ sơ: 10AM January 15, 2021 at the latest/trước 10h sáng, ngày 15 tháng 01 năm 2021.

Ngoài nội dung đăng tuyển còn có một mẫu gửi thầu kèm theo để các nhà thầu điền thông tin nữa ạ.
Anh/chị vui lòng xem thông tin (cả file đính kèm) đã đạt yêu cầu để đăng tuyển chưa giúp em, nếu cần thêm thông tin gì anh/chị báo em nhé.

Cảm ơn anh/chị nhiều! Chúc chị ngày làm việc thật hiệu quả!

Fond regards,
Thúy An

Tran Thi Thuy An
SAMARITAN'S PURSE
Human Resourses Officer | Viet Nam
Tel: +84-24-7300-8777 ext 104 | Fax: +84-24-3212-3866
Email:  tan at samaritan.org<mailto:tan at samaritan.org>     | Mobile: +84-375-200-384
Website: www.samaritanspurse.org<http://www.samaritanspurse.org/>
Add: Villa No 9, Alley 168 Nguyen Khanh Toan Street, Quan Hoa Ward, Cau Giay District, Ha Noi