[Ngo Climate Change] Thư mời tham dự sự kiện Dùng thử và Trải nghiệm Office 365 do Microsoft tổ chức 10/09/2013

Nguyen Hong Minh_Vietnet-ICT nhminh at vietnet-ict.org
Tue Aug 27 03:40:21 BST 2013

Chào các anh chị nhóm NGO Climte Change,

Em là Hồng Minh, điều phối chương trình NPOConnect của Trung tâm CNTT và
Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT). Thông qua NPOConnect, Vietnet-ICT hiện
đang là đối tác của Techsoup Global, *một tổ chức quốc tế được ủy quyền
trao tặng các phần mềm có bản quyền của Microsoft và các đối tác công nghệ
khác cho các tổ chức phi lợi nhuận tại Việt Nam.*

Ngày 10/09 tới, Microsoft tổ chức sự kiện "Dùng thử và Trải nghiệm Office
365" với cộng đồng Phi chính phủ Việt Nam. Em xin gửi đính kèm thư mời của
Microsoft theo thư này. Buổi "Dùng thử và Trải nghiệm Office 365" sẽ được
tổ chức vào 2 ca: buổi sáng (8h30 - 12h) và buổi chiều (13h30 - 17h) .
Anh/Chị có thể chọn một trong hai buổi có thời gian phù hợp để tham dự.

Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại Anh/Chị.

*****************************
Nguyen Hong Minh
NPOConnect Coordinator*
Vietnet Information Technology and Communication Center (VIETNET-ICT)*
Head Office
Suite 3104, Level31, Building 34T
Hoang Dao Thuy Street, Hanoi, Vietnam
Tel.: +844 2221 2923