[Ngo Climate Change] Mời tham dự hội thảo truyền thông về FLEGT/VPA - ngày 09/07/2014

NGUYENTHIHUONG huongnt at ced.edu.vn
Thu Jul 3 05:05:53 BST 2014

Kính gửi chị Ngọc và Hà An,

Em là cán bộ chương trình của Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED), ngày 9/7/2014 CED sẽ tổ chức hội thảo tập huấn truyền thông về FLEGT cho nhóm truyền thông, các báo, đài quốc gia và địa phương. Em gửi thư mời, chương trình (file đính kèm), mong chị hoặc Hà An gửi cho thành viên mạng lưới FLEGT để có tổ chức nào quan tâm đăng ký tham dự nhé. Hạn cuối đăng ký vào 12h ngày 8 tháng 7.

Xin vui lòng khẳng định và đăng ký theo địa chỉ dưới đây:

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Địa chỉ: 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3577 1458 (gặp chị Thùy Dung)/  Fax: 04 3577 1459

Email:  <mailto:dungntt at vcci.com.vn> dungntt at vcci.com.vn

Chân thành cảm ơn

Nguyễn Thị Hương – CED

Cell phone : 0989375054