[Ngo Climate Change] FW: Cooperation in a climate change film showing at L'espace

Vu Quoc Anh Anh.VuQuoc at oxfamnovib.nl
Tue Jul 5 02:50:48 GMT 2016


Cơ quan Phát triển Pháp – AFD xin gửi tới Anh Chị Thông cáo báo chí về sự kiện Trình chiếu Phim  « Ngày mai » - Giải César cho phim tài liệu hay nhất năm 2016 và Thảo luận "Những sáng kiến để đối mặt với biến đổi khí hậu?"

Phim “Ngày mai” lần đầu được trình chiếu tại Việt Nam vào 17h00 thứ 4, ngày 13.07 tại Khán phòng của Trung tâm Văn hóa Pháp - l'Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội)

Đây là bộ phim đã được trinh chiếu tại các rạp ở Châu Âu, với vé vào cửa. Tại Việt Nam, Cơ quan Phát triển Pháp – AFD hân hạnh tài trợ chương trình này. Giấy mời được phát miễn phí. Rất mong Anh Chị quan tâm và hỗ trợ AFD đăng tin về sự kiện này : Ngay từ bây giờ, bạn có thể nhận Giấy mời tham dự tại Trung tâm Văn hóa Pháp - l'Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội), hoặc gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ trinhtqt at afd.fr<mailto:trinhtqt at afd.fr> để nhận được thư mời qua email.

Nếu có trao đổi về phỏng vấn, Anh Chị vui lòng liên hệ :
TRỊNH Thị Quang Thái, Trợ lý dự án
Tél   : (84 4) 3823 67 64/65 (Số máy lẻ106) ; Email : trinhtqt at afd.fr <mailto:trinhtqt at afd.fr%20>

Xin cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của Anh Chị. Trân trọng,


GIẤY MỜI



Phim  « Ngày mai » - Giải César cho phim tài liệu hay nhất năm 2016

Thảo luận "Những sáng kiến để đối mặt với biến đổi khí hậu?"
Phim "Ngày mai", do Cơ quan Phát triển Pháp - AFD tài trợ sản xuất, đã giành giải César cho phim tài liệu hay nhất năm 2016. Bộ phim đã đưa ra các giải pháp được thực hiện trên nhiều quốc gia để chống lại khủng hoảng sinh thái, kinh tế, xã hội và kêu gọi nhân loại nhìn nhận lại cách con người cùng chung sống và bảo vệ Môi trường.

Phim “Ngày mai” lần đầu được trình chiếu tại Việt Nam vào 17h00 thứ 4, ngày 13.07
tại Khán phòng của Trung tâm Văn hóa Pháp - l'Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội)

Bên cạnh đó, một thảo luận ngắn với chủ đề « những sáng kiến để đối mặt với biến đổi khí hậu ? » giữa lãnh đạo Bộ Tài nguyên & Môi trường và Nhà Kinh tế trưởng của Cơ quan Phát triển Pháp – AFD sẽ đề cập đến những đề xuất để dung hòa các mục tiêu kinh tế, xã hội và môi trường trong quá trình phát triển của Việt Nam.

Cơ quan Phát triển Pháp – AFD hân hạnh mời Quý vị tới tham dự chương trình này và gửi thư mời này tới những người có thể quan tâm.

Trân trọng!

ornelia Richter
-------------- next part --------------
An HTML attachment was scrubbed...
URL: http://ngocentre.org.vn/pipermail/ngoclimatechange/attachments/20160705/10b72a05/attachment.html 


More information about the Ngoclimatechange mailing list