[Ngo Climate Change] [YNET VIỆT NAM] THƯ MỜI HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG TUYỂN THÀNH VIÊN BAN ĐIỀU HÀNH GEN 3

Ban Đối ngoại YNet bandoingoai.ynet at gmail.com
Fri Jan 28 22:16:12 +07 2022

Kính gửi
Vietnam NGO's Climate Change Working Group - CCWG,

Mình là Quỳnh, phó ban đối ngoại của YNet Việt Nam. Lời đầu tiên, mình xin
được gửi đến Quý đơn vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Hiện nay, YNet Việt Nam đang tổ chức tuyển thành viên ban điều hành gen 3
-  nhằm tìm kiếm các bạn thanh niên năng động, có niềm đam mê bảo vệ môi
trường, đặc biệt là hành động vì Khí Hậu.

Nhận thấy fanpage
Vietnam NGO's Climate Change Working Group - CCWG là một kênh truyền thông
uy tín, thu hút sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo từ những người trẻ. Hôm
nay, mình gửi mail này với mong muốn nhận được sự hợp tác truyền thông từ
phía Quý đơn vị cho chương trình tuyển thành viên bên  mình. .

Để chương trình tuyển thành viên của YNet được đến với nhiều người hơn, và
do có chút nhầm lẫn về thời gian ở email trước nên mình hy vọng
Vietnam NGO's Climate Change Working Group - CCWG có thể HTTT một bài đăng
trong khoảng thời gian từ ngày 27/1/2022 đến 8/2/2022

👉 Link bài đăng : Link
<https://bandoingoai-ynet-dot-yamm-track.appspot.com/Redirect?ukey=1CqWg6XoetNwMwpAvPqsqZz8FlkcXAb5v3Lvg9CID1qI-961255349&key=YAMMID-1643382972072&link=https://drive.google.com/drive/folders/1-2VNV8O389ehedd1Y20ld4EsrKGvGuZp?fbclid=IwAR3YIgw9oUFniWY1VsZE14c3poi3ZmXjrEMXATN4CJh1AecPSqHY_0kpSOA>

Cảm ơn
Vietnam NGO's Climate Change Working Group - CCWG đã dành thời gian đọc
mail này. Để việc truyền thông diễn ra suôn sẻ, Quý đơn vị vui lòng phản
hồi lại mail này trước 23h59’ ngày 6/2/2022.

Mình hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội giúp mối quan hệ giữa hai bên sẽ ngày
càng phát triển và là cầu nối để hai bên có cơ hội hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau
không những trong dự án này mà còn trong rất nhiều chương trình sắp tới.

Chúc Quý đơn vị ngày càng thành công và phát triển.

Thân ái,

Ban điều hành YNet.

--

*MẠNG LƯỚI THANH NIÊN HÀNH ĐỘNG VÌ KHÍ HẬU - YNETBAN ĐỐI NGOẠI YNET *

Mail: bandoingoai.ynet at gmail.com
        ynetvietnam at gmail.com <ynet.vn2020 at gmail.com>
Facebook
<https://bandoingoai-ynet-dot-yamm-track.appspot.com/Redirect?ukey=1CqWg6XoetNwMwpAvPqsqZz8FlkcXAb5v3Lvg9CID1qI-961255349&key=YAMMID-1643382972072&link=https://www.facebook.com/ynet.vietnam>