[Ngo Climate Change] [Request for Dissemination - deadline by 26 September] - Survey of Girls Activism and Leadership for Climate justice

CCWG Vietnam ccwgvietnam at gmail.com
Thu Sep 22 14:14:58 +07 2022

Kính gửi các anh chị thành viên và đối tác của CCWG,

Tổ chức Plan International đang phối hợp với Viện Môi trường Stockholm
(SEI) thực hiện Nghiên cứu về Khả năng lãnh đạo của trẻ em gái vì Công lý
Khí hậu ở Châu Á và Thái Bình Dương. Mục đích của nghiên cứu muốn tìm ra
các phát hiện để mang đến cơ hội và con đường để hỗ trợ và tăng cường các
nỗ lực vận động của các nhà hoạt động nữ trẻ tuổi, bao gồm:

   - Đưa ra bằng chứng khoa học về động lực, cách tiếp cận và thách thức
   của của trẻ em gái và nữ thanh niên, phụ nữ trẻ tuổi trong việc vận động
   cho công lý khí hậu và thu hút sự chú ý của công chúng đến các giá trị gia
   tăng nhờ sự tham gia và lãnh đạo của họ;
   - Đưa ra các khuyến nghị có thể hành động được cho các nhà hoạch định
   chính sách ở cấp địa phương, cấp quốc gia và toàn cầu về sự tham gia có ý
   nghĩa của trẻ em gái và nữ thanh niên vào quá trình ra quyết định; và
   - Xác định các nhu cầu và khoảng cách mà Plan International và các tổ
   chức xã hội dân sự khác có thể đóng góp để tăng cường hoạt động của trẻ em
   gái và nữ thanh niên vì công lý khí hậu

Kính mong các anh chị dành ra ít phút để tham gia khảo sát và chia sẻ trong
mạng lưới và đối tác có liên quan cùng tham gia khảo sát theo đường link
sau: https://questionpro.com/t/ASYD5ZuHmD. Bản khảo sát có ở ngôn ngữ tiếng
Anh, Việt và một số quố gia khác trong khu vực Châu Á-Thái bình dương. Hy
vọng việc khảo sát sẽ hoàn thành trước ngày 26/9/2020. Thông tin thêm anh
chị có thể xem thêm email bên dưới.

Cảm ơn sự quan tâm và dành thời gian tham gia khảo sát.

Trân trọng.