[Ngo Climate Change] Lời mời từ YECAP - Khảo sát cho tổ chức/mạng lưới hoạt đổi khí hậu của thanh niên | Invitation from YECAP - Survey for Youth Climate Change Organizations/Networks

Cheuk Lam Choy cheuk.lam.choy at undp.org
Mon Sep 18 23:52:04 +07 2023


Kính gửi Những Nhà Bảo vệ Môi trường thân mến,

Chúng tôi hy vọng rằng bạn đang mạnh khỏe khi nhận email này.

Chúng tôi là Mạng lưới Trao quyền cho Thanh niên Hành động vì Khí hậu (YECAP), được thành lập bởi UNDP Châu Á-Thái Bình Dương và Trung tâm Hợp tác Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNFCCC, chung sức cùng với RCC Bangkok, UNICEF Đông Á-Thái Bình Dương, UNICEF Nam Á, Hội đồng Anh, YOUNGO, Movers Programme và 2030 Youth Force. YECAP được sáng lập nhằm tạo dựng một không gian an toàn và đa dạng để thanh thiếu niên trên khắp khu vực Châu Á và Thái Bình Dương có thể tham gia các hoạt động ý nghĩa liên quan đến biến đổi khí hậu.

Là một phần của những nỗ lực không ngừng nhằm đảm bảo sự đóng góp của thế hệ trẻ trong hành động vì khí hậu, chúng tôi đang tiến hành một cuộc khảo sát để thu thập thông tin chi tiết và quan điểm từ tổ chức/mạng lưới của bạn. Mục đích của cuộc khảo sát này là để hoàn thiện sơ đồ tổ chức của YECAP, đây là sơ đồ tất cả các tổ chức/mạng lưới hoạt động về biến đổi khí hậu được thành lập do thanh niên và vì thanh niên trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi mong muốn được hiểu rõ hơn về bối cảnh hoạt động vì khí hậu của thanh niên và nhu cầu của các tổ chức/mạng lưới về biến đổi khí hậu. Vì vậy, chúng tôi rất biết ơn sự đóng góp của bạn trong khảo sát này.

Cuộc khảo sát sẽ mất khoảng 2 phút để hoàn thành và các câu hỏi sẽ bao quát thông tin chung về tổ chức/mạng lưới của bạn. Vui lòng tìm thấy bản demo về tổ chức của chúng tôi tại đây: [https://www.yecap-ap.org/vietnam], và hãy cho chúng tôi biết liệu thông tin đã được đề cập có chính xác không. Dữ liệu mà bạn cung cấp sẽ chỉ được xử lý duy nhất bởi YECAP và chỉ sử dụng nhằm mục đích tạo dựng sơ đồ tổ chức về biến đổi khí hậu.

Để tham gia khảo sát, xin vui lòng nhấp vào đường link sau: https://forms.gle/pR6yfttfPeYKu8Nv7

Chúng tôi trân trọng mọi sự đóng góp của bạn trong việc nâng cao nhận thức về bối cảnh hành động vì khí hậu của thế hệ trẻ ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn thời gian bạn đã dành ra để hỗ trợ. Chúng tôi mong chờ nhận được phản hồi từ bạn trước ngày 26 tháng 9 năm 2023. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ cheuk.lam.choy at undp.org hoặc saumya.surbhi at undp.org.

Trân trọng,
Charlie

---
Dear environmental champion,

Hope this email finds you well.

We are Youth Empowerment in Climate Action Platform (YECAP), established by UNDP Asia-Pacific and UNFCCC Regional Collaboration Centre for Asia-Pacific, RCC Bangkok, in collaboration with UNICEF East Asia and the Pacific, UNICEF South Asia, British Council, YOUNGO, Movers Programme and 2030 Youth Force as a safe and inclusive space for youth across Asia and the Pacific to meaningfully engage in climate action.

As part of our ongoing efforts to ensure meaningful youth engagement in climate action, we are conducting a survey to gather insights and perspectives from your organization or network. The purpose of this survey is to refine the YECAP's organizational mapping, which is a mapping of all youth-led and youth-supported climate change organizations or networks across Asia-pacific region. We aim to gain a better understanding of the landscape of youth climate action and the needs of climate change organizations or networks. We would appreciate if you could participate in the survey.

The survey will take approximately 2 minutes to complete and will cover general information about your organization or network. Please find our organisation mapping demo here: https://www.yecap-ap.org/vietnam, and let us know if the information mentioned is correct. Your data will be used for the climate change organizations mapping and processed only by the YECAP team.

To participate, please click on the following link: https://forms.gle/pR6yfttfPeYKu8Nv7

We appreciate any assistance that you can provide in helping us to advance our understanding of the landscape of youth climate action in the Asia-pacific region. Thank you in advance for your time. We look forward to receiving feedback from you by 26 September 2023. If you have any questions or concerns, please do not hesitate to contact us at cheuk.lam.choy at undp.org<mailto:cheuk.lam.choy at undp.org> or saumya.surbhi at undp.org<mailto:saumya.surbhi at undp.org>.

Regards,
Charlie

-------------- next part --------------
An HTML attachment was scrubbed...
URL: http://ngocentre.org.vn/pipermail/ngoclimatechange/attachments/20230918/7ab7bc6a/attachment.html 


More information about the Ngoclimatechange mailing list