[opportunities] {Live&Learn} Tuyển nhóm tư vấn quyền được giáo dục và tham gia của trẻ em (01chuyên gia và 02 trợ lý)

Anh Dang anh.dangngoc at livelearn.org
Tue Apr 21 17:41:05 ICT 2015

Live&Learn thân gửi thông tin tuyển nhóm tư vấn về quyền được giáo dục và
tham gia của trẻ em (01 chuyên gia và 02 trợ lý).

Rất mong NGO resource center sẽ giúp đăng thông tin này.

Chân thành cảm ơn

----
*Dang Ngoc Anh (Ms.)*
Youth Integrity Program Coordinator
Green Economy and Media Literacy Program Coordinator
Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn for
Environment and Community)
No 24, Kien Truc Phong canh Village, Lane 45A Vong Thi, Tay Ho, Ha noi,
Vietnam
<https://maps.google.com/maps/u/0/ms?msid=200464022698264250658.0004dad58eb915fc9a03f&msa=0&ll=21.052323,105.811365&spn=0.011254,0.021136&dg=feature>
T: +844 37593205; F: +844 37186494; M: +84 (0)984568580
E:  *anh.dangngoc at livelearn.org <anh.dangngoc at livelearn.org>*
W: www.livelearn.org, www.theheminhbach.vn, www.thehexanh.net
<http://www.thehexanh.org/>,

“Cháu rất thích các phim hoạt hình này và ấn tượng với hình ảnh bão lụt đổ
về. Tối nào cháu cũng đòi xem rồi nhắc nhở bố mẹ xem dự báo thời tiết và
bản thân cháu không nghịch điện nữa”, phụ huynh bé Nguyễn Mạnh Hiệp (5
tuổi) chia sẻ sau khi gia đình xem chuỗi phim "Đừng sợ thiên tai".
<https://www.youtube.com/playlist?list=PLb_Rwaqw1eFgMfKuwRLDxmnQFYPfxnI-j>