[opportunities] Thông tin tuyển dụng của Hanns Seidel Foundation

Ngoc Mai Trinh Mai-N at hss.de
Thu Jun 3 16:58:21 +07 2021

Em chào anh/ chị,

Đầu tuần em có gửi ToR tuyển tư vấn xây dựng tài liệu kỹ thuật thực
hiện chương trình quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững. Bên em
mới cập nhật mức thù lao và hạn nộp hồ sơ, anh/chị có thể gửi lại ToR
mới (trong tệp đính kèm) tới danh sách email của NGO-Resource Center
được không ạ? Em cảm ơn nhiều ạ!

Trân trọng

Trinh Ngoc Mai
Project Officer
Hanns Seidel Foundation
60 Ly Thai Tho, Hoan Kiem, Hanoi

Em chào anh/chị,

Bên em là Hanns Seidel Foundation đang tuyển tư vấn xây dựng tài liệu kỹ
thuật thực hiện chương trình quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững.
Anh/chị có thể gửi ToR trong tệp đính kèm tới danh sách email của