[ppwg] Thư mời_Tọa đàm_Hiểu và hành động vì quyền con người_17 Dec 2013

Châu, Trần Chung tcchau at isee.org.vn
Wed Dec 11 09:44:58 GMT 2013

Từ trước đến nay, các tổ chức Phi chính phủ Việt Nam đã và đang hoạt động
tích cực trong việc nâng cao nhận thức về quyền và bảo vệ quyền của các
nhóm yếu thế như phụ nữ, trẻ em, các nhóm thiểu số hay người nhập cư. Những
kinh nghiệm tốt cần được chia sẻ và nhân rộng. Bên cạnh đó, các tổ chức Phi
chính phủ cần cập nhật thông tin về phương pháp tiếp cận mới trong giáo dục
nhân quyền nhằm tăng hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của xã hội đang thay
đổi hàng ngày. Chính vì vậy, các mạng lưới PPWG, GENCOMNET, GPAR cùng nhau
tổ chức  một Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm nâng cao nhận thức về quyền con
người cho những nhóm đối tượng mình làm việc cùng. Chương trình chi tiết
trong file đính kèm.

*Để đăng ký tham gia, mời các quý vị* gửi thư khẳng định cho chị Nguyễn
Bích Phương tại địa chỉ dangky at isee.org.vn hoặc số điện thoại 04. 6273 7935
trước 17h00 ngày 15 tháng 12 năm 2013.
Rất mong được đón tiếp quý vị!

--

*(Ms.) Tran Chung Chau Giám đốc dự án phát triển mạng lưới xã hội / Social
Networking Project Manager Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi Trường