[dmwg] collect used wall and desk calender for produce Braille books for children

Hang, Le Thi Bich LeThiBich.Hang at savethechildren.org
Tue Jan 7 06:03:10 GMT 2014

Dear all,

Just gentle remind you all that, if you have any used/new wall calendar as well as desk calendar, pls bring to our office by Monday morning next week 13/1. These calendars can be recycled for producing the Braille books for the people with visual disability, especially children. Thanks A&T team for sending over number of used calendars

For other non-Savethechildren colleagues, if you have any pls send direct to one of those areas which depend on your location

Thanks so much for your support

Bests

Hang

1/ Khu vực Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên và lân cận
Nguyễn Quốc Toản: 0907 228866 (49 Bạch Đằng - Hoàn Kiếm - Hà Nội)
2/ Khu vực Thanh Xuân, Hà Đông và lân cận
Nguyễn Cao Sơn: 0916 108080 (312 Nguyễn Trãi - TX - HN)
3/ Khu vực Cầu Giấy và lân cận
Văn phòng Green Life (ĐT: 04.37957112)  Tầng 9 - Tòa nhà Intracom - Ngõ 72 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà nội
4/ Khu vực Mễ Trì, Từ Liêm và lân cận:
Trường Mầm non Sao Tuổi thơ ĐT 04 6675 5758 - Số 9BT1, Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện KeangNam)
5/ Khu vực Đống Đa và lân cận
Nguyễn Trà My : 093 2266332 (71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN)
Hoặc Cửa hàng HƯƠNG SẠCH NGỌC THUÝ SỐ 2 tổ 57 ngõ 113 phố Vĩnh Hồ
6/ Khu vực Ba Đình, Tây Hồ và lân cận
Nguyễn Việt Bắc : 0943 979898 (Thưởng trà quán Ngõ 20b, Núi Trúc - Giảng Võ - BĐ - HN)

TỜ LỊCH CŨ - MÓN QUÀ TẾT CHO TRẺ KHIẾM THỊ
Các bạn thân mến!
Chỉ còn 1 ngày nữa sẽ bước sang năm mới, những tờ lịch treo tường năm 2013 của gia đình bạn sẽ hết giá trị và sẽ được thay thế bằng những tờ lịch mới long lanh, đẹp mắt của năm 2014.
Những tờ lịch treo tường của năm cũ bạn bỏ đi lại rất cần thiết với các em khiếm thị. Các em dùng giấy cứng để viết chữ nổi (một loại chữ của người khiếm thị) phục vụ việc học tập.

VẬY BẠN, GIA ĐÌNH BẠN SẼ LÀM GÌ
VỚI NHỮNG TỜ LỊCH TREO TƯỜNG CŨ ĐÓ?
-        Bán đồng nát?
-        Kê lót đồ vật?
-        Hay đơn giản là cho vào sọt rác?

XIN ĐỪNG LÀM VẬY !!!!!!!
Hiện nay loại giấy chuyên dùng để viết chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị vẫn chưa được sản xuất trong nước, hoàn toàn phải nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành rất cao.
Khi mà xã hội phát triển, việc học chữ càng cần hơn cho TRẺ khiếm thị. Vài năm trở lại đây, người khiếm thị đã thử sử dụng một vài loại giấy có bản dầy để DẬP CHỮ NỔI, và LỊCH TREO TƯỜNG chính là một loại giấy tốt phù hợp cho việc học chữ nổi của các em.
Những tờ lịch cũ sẽ trở thành một món quà ý nghĩa hơn dành cho TRẺ KHIẾM THỊ, việc đó cũng giúp các em giảm được một phần chi phí cho việc phải mua một loại giấy chuyên dùng để học chữ khá đắt tiền!

Lưu ý: Chúng tôi cần những tờ lịch treo tường cũ còn sạch và không bị mục nát. Lịch treo tường là loại lịch to có độ dày hơn các loại giấy thông thường, không phải là lịch xé hàng ngày!
Vậy bạn còn chờ gì nữa? chỉ bằng một hành động nhỏ thôi, đó là thu gom chúng lại gửi đến hoặc liên lạc với chúng tôi:
Tại các địa chỉ :
[...]

Chúng tôi bắt đầu nhận lịch cũ từ hôm nay cho đến hết ngày 12/01/2014
HÀNH ĐỘNG NHỎ, LỢI ÍCH LỚN!
Thay mặt các bé khiếm thị, thành kính cảm niệm sự ủng hộ của các bạn!

--
LÊ THI THANH NGỌC
Program Coordinator

Tel: 0974 056 200