[ingo-hcmc] 17/04 Giờ Vàng NPO/NGO - April 17 NGO HH @Zest

Van Ly emw.van.ly at gmail.com
Mon Apr 15 03:25:55 BST 2013

[SCROLL DOWN FOR ENGLISH TRANSLATION]

“Chào các bạn,

Giờ Vàng NPO/NGO tháng 4/2013 sẽ diễn ra lúc 18h – 20h Thứ Tư tuần này, 17/04/2013 tại Cà phê Zest Bistro, số 5 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM. Chúng tôi hy vọng được đón tiếp các bạn!.

Tuần này, chúng tôi muốn chia sẻ cho những người mới tham dự Giờ Vàng NPO/NGO một vài “mẹo” về cách thức kết nối để họ có thể dễ dàng kết nối tại sự kiện suông sẽ hơn. Chúng ta sẽ bắt đầu bằng một bài trình bày ngắn gọn về kết nối và một trò chơi vui nhộn trong khoảng 45 phút và thời gian còn lại là một không gian mở cho việc kết nối và hòa nhập.

Không phí vào cửa, đơn giản là bạn sẽ trả tiền phần nước uống hay thức ăn nhẹ của mình. Cà phê Zest cũng hỗ trợ giá ưu đãi cho chúng ta như sau:

Tất cả các loại bia: 25,000
Corona: 35,000
Tất cả các nước cooktail và nước uống pha chế: 65,000
Rượu: 55,000/ly
Tất cả các nước uống chai: 20,000

Vui lòng chuyển thông tin này cho bạn bè cũng như những người đã từng tham dự Giờ Vàng NPO/NGO!

Thân ái,
Van, Son, Dana, Anya, Liz, and Truc
Đồng tổ chức Giờ Vàng NPO/NGO”

ENGLISH VERSION:
Dear Friends,

April 2013 NGO Happy Hour will take place 6-8pm on Wednesday, April 17 at Zest Bistro and Cafe, located at 5 Ton Duc Thang, District 1. Hope you can make it!

This week, we wanted to give newcomers to NGO/NPO Happy Hour a few tips on networking to make the event smoother for the future.  We will start with a quick presentation on networking and a fun game for the first 45 minutes and leave the second hour open for networking and mingling.

No entrance fee needed. We simply ask that during happy hour, you purchase a beverage or snack from our kind venue this month. Zest has offered us special prices on the drinks for the evening:

All beers: 25,000
Corona: 35,000
All Cocktails and mixed drinks: 65,000
Wine by the glass: 55,000
All soft drinks: 20,000

Feel free to circulate to friends, family, and fellow NGO/NPO supporters!

Sincerely,
Van, Son, Dana, Anya, Liz, and Truc
Co-organizers of NGO/NPO HH