[SUNWG] Tổng hợp can thiệp dinh dưỡng DTTS

Khanh Ngo khanhngo at chp.org.vn
Tue Feb 18 21:00:26 +07 2020

Dear các bạn,
Bọn mình không tham dự được buổi họp, mình rất nhất trí với việc cần tập
trung các can thiệp vào các địa bàn trọng điểm và nhóm trẻ trong độ tuổi
1000 ngày đầu đời. Mình chỉ  băn khoăn về các đề xuất của triển khai thực
hiện thì chưa nêu rõ trách nhiệm của chính quyền các cấp, nếu chỉ để BYT
phối hợp với các ban ngành là chưa đủ, nếu chính quyền không tập trung/điều
phối nguồn lực cho công tác này.

Các hoạt động truyền thông thay đổi hành vi là chưa đủ mà cần sử dụng cách
tiếp cận "truyền thông vì sự phát triển"/communication for development để
làm thay đổi cơ bản cả hệ thống, bao gồm cả thay đổi hành vi cá nhân và
toàn xã hội.

Xin mạn phép trao đổi vài dòng với các bạn để làm mạnh thêm các góp ý của
nhóm.
Trân trọng cảm ơn
Thân mến
Khánh

*Dr. Ngo Thi Khanh*

*Director*
*Center for Community Health Promotion (CHP)*
*Mobile: 0913002947*
*Email: khanhngo at chp.org.vn <khanhngo at chp.org.vn>*