[Ngo-admin] Đóng bảo hiểm Thất nghiệp theo mức mới?

My Nguyen ntmy at wcs.org
Tue Apr 21 11:34:06 ICT 2015

Hà ơi,

Mình vừa hỏi BH và họ cũng trả lời như vậy, là: “Hiện tại phần mềm bên em
vẫn chưa được nâng cấp nên vẫn thu theo mức trần 23.000.000đ đối với BHTN.
Khi nào nâng cấp bên em sẽ điều chỉnh lại để khớp với bên chị. Khi trích
đóng thì chị cứ đóng theo đúng quy định mới, số tiền đó sẽ thể hiện số tiền
thừa trong thông báo:

Vậy nghĩa vụ đóng thì mình cứ đóng đủ thôi.

Nguyen Thi Thu My (Ms)
Finance and HR Officer
Wildlife Conservation Society (WCS) - Vietnam Program