[Ngo-admin] HỎi về mandatory trade union fee.

Admin MDM Vietnam Hanoi admin.hanoi.vietnam at medecinsdumonde.net
Thu Oct 13 10:09:59 ICT 2016

Hi chị,

Không biết có ai trả lời mail chị chưa, nhưng tổ chức MdM của em có nộp đầy đủ phí công đoàn là 2% mức lương đóng BH. Tổ chức em ở quận Đống Đa nên nộp cho liên đoàn lao động quận Đống Đa chị ạ.
Có thể nộp bằng tiền mặt hoặc CK. Vì cũng gần và số tiền không lớn nên hiện giờ bên em vẫn nộp tiền mặt.

Cuối năm có thể chuẩn bị các hồ sơ cần thiết để xin hoàn lại 66% đối với các đơn vị chưa thành lập công đoàn cơ sở là những tổ chức như của mình ạ

Hy vọng câu trả lời của em giải đáp thắc mắc của chị ạ.

Best regards,

Nguyen Phuong Linh (Ms)
Médecins du Monde
Administrator for Vietnam
+ 84 (0) 985 103 542 / + 84 (0) 432 222 331
Building E3 - Room 401 - Trung Tu diplomatic compound
N°6 Dang Van Ngu street - Dong Da – Hanoi