[Ngo-admin] HỎi về mandatory trade union fee.

Trang Bui Huyen trangbh at oucru.org
Thu Oct 13 10:37:43 ICT 2016

Dear all,

Đơn vị mình đã phải nộp cho năm 2015 và 2016, còn năm 2014 thì họ nói “thôi”. Văn phòng mình ở quận đống đa nên nộp lên liên đoàn lao động quận đống đa bạn nhé. Hình thức nộp : chuyển khoản. Tổ chức mình cũng đã claim back lại được một it tiến, họ trả mình tiền mặt.

Best wishes,
Bùi Huyền Trang
Head of Admin & Finance
OUCRU Hanoi