[Ngo-admin] Thanh toán tiền lương những ngày chưa nghỉ phép năm.

Linh Vu lvu at clintonhealthaccess.org
Fri Jul 28 17:06:58 ICT 2017

Bên mình thì ngày phép năm được sử dụng đến hết tháng 2 của năm liền kề sau đó. Trong trường hợp nghỉ việc thì thanh toán ngày phép chưa sử dụng của năm đó bằng tiền theo quy định của luật.

Số ngày làm việc bình thường của tháng liền kề trước nghỉ việc có thể là 20 ngày (đối với tháng 2) hoặc 21, 22, 23 ngày (tùy theo tháng đó 30 hay 31 ngày và số lượng ngày rơi vào cuối tuần).

Best,
Linh

Linh Vu
Regional Finance Manager, SEA
Clinton Health Access Initiative
Suite 601, Artex Building, 172 Ngoc Khanh, Hanoi, Vietnam