[Ngo-admin] Thông tin tuyên truyền Bộ Luật Hình sự và Hướng dẫn Doanh nghiệp

Uyen Mai uyen at wusc.vn
Wed Oct 25 10:59:39 +07 2017

Dear các Anh/Chị/Em

Bên WUSC cũng nhận được thông tin của Cục thuế. Hôm qua em có gọi điện cho
chị Hạnh- DIPSERCO thì được thông báo là Cục sẽ ra văn bản hướng dẫn để các
Tổ chức đóng kinh phí công đoàn tại liên đoàn lao động quận huyện.

Về giời gian bắt đầu đóng KPCĐ thì em cũng không được rõ là mình phải đóng
từ thời điểm nào, phải đợi công văn của Cục. Không biết khi mình đóng lên
Liên đoàn lao động Quận huyện thì có bị truy thu của những năm trước không
nữa cả nhà ạ.

Em Uyên

*Uyen Mai*
Accountant and Administrator
t: (84-24)3 7626 438 Ext. 19 | m: (84) 912 972 862 | e: uyen at wusc.vn

[image: WUSC Logo] *World University Service of Canada (WUSC)*
*Entraide universitaire mondiale du Canada (EUMC)*
Level 3, Unit C, La Thanh Hotel, 218 Doi Can, Hanoi, Vietnam
wusc.ca | twitter <https://twitter.com/WorldUniService> | facebook
<https://www.facebook.com/wusc.ca> | instagram
<https://www.instagram.com/wusc_eumc/> | DONATE
<https://www.canadahelps.org/dn/23504>