[Ngo-admin] Thuế TNCN cho người nước ngoài

Pham Thi Phuong Loan loan.adda at gmail.com
Fri Oct 11 15:05:30 +07 2019

Dear các anh chị em,

Cảm ơn Dương đã đưa ra một vấn đề có liên quan đến nhiều tổ chức của chúng
ta. Bạn Dương có nói mọi người reply riêng cho Dương để tránh làm phiền,
nhưng mình nghĩ là có nhiều người trong đó có mình cũng quan tâm đến việc
này, mình mong mọi người reply all ạ.

Xin cảm ơn cả nhà. Loan.

Vào Th 6, 11 thg 10, 2019 vào lúc 14:26 Duong Bui <
duong.bui at amcross.org.vn> đã viết: