[Ngo-admin] CAU HOI : Su dung invoice NN de thanh toan

finance-mdfic finance-mdfic at mdf.nl
Tue Jun 23 11:09:14 +07 2020

Dear Các Anh/Chị,

Em là Hằng, kế toán của VP Đại diện MDF Training & Consultancy B.V tại
Hà Nội.

Head Quarter bên em (trụ sở ở Hà Lan) đang lên kế hoạch tổ chức một số
lớp tập huấn các kĩ năng mềm tại Hà Nội.
VP em sẽ được ủy quyền để thu tiền của học viên và Head Quarter sẽ phát
hành hóa đơn. Tuy nhiên, hóa đơn (Invoice) theo mẫu của Hà Lan, không
phải hóa đơn tài chính của Việt Nam. Trường hợp bên anh/chị gửi học
viên đến tham dự những khóa học trên, hóa đơn này có ảnh hưởng đến việc
thanh toán của các cơ quan, tổ chức trong group của mình không ạ?
Em mong nhận được thông tin từ anh/chị!
Trân trọng cảm ơn!
E Hằng
━━━━━━phần kế tiếp━━━━━━