[Ngo-admin] Thủ tục nộp hồ sơ nhập cảnh trường hợp không thuộc diện cấp giấy phép lao động

Nguyen, My ntmy at wcs.org
Wed Mar 2 09:08:14 +07 2022

À ...ngoài trường hợp như mình nói thì với các tổ chức PCP chuyên gia nhập cảnh ngắn ngày cũng thuộc diện này nhé.
Giấy tờ chứng minh là Giấy xác nhận kinh nghiệm trên 3 năm phù hợp với vị trí làm việc và Bằng đại học (được hợp pháp hóa lãnh sự)

Còn phần theo dõi sức khỏe thì hiện vẫn đang áp dụng 3 ngày cách ly với người nhập cảnh, nếu người nhập cảnh ở khách sạn, tổ chức phải có booking khách sạn, theo logic đó thì là các giấy tờ liên quan với nhà của người nhập cảnh (ví dụ hợp đồng thuê nhà, phiếu đăng ký tạm trú...)

Mỹ